ซื้อเครื่องมือสองการรับประกันยังครอบคลุมหรือไม่

หลากหลายคำถามจากคุณแม่ที่สอบถามระยะเวลาประกันที่เหลือของเครื่องโน้น เครื่องนี้มากันเยอะเลย รวมถึงสอบถามความน่าจะเป็นจริงของประกันแต่ละเครื่องเข้ามาด้วย มาคร้าคุณแม่!!! แอดมินมาไขข้อสงสัยให้ฟังกันค่ะ

1. เพราะเราเข้าใจว่าทุกครอบครัวมีงบประมาณไม่เท่ากัน บางบ้านสะดวกเครื่องมือสอง ทางบริษัทยินดีรับประกันทุกเครื่องและทุกรุ่นให้ตามระยะเวลาประกันที่เหลือต่อจากคุณแม่มือแรก โดยไม่มีการตัดประกันใดๆ รวมไปถึงบริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมดูแลจนถึงคุณแม่เลิกปั๊มนมให้เลยค่ะ 

2. ทางบริษัทมีข้อมูลแต่ละเครื่องที่จำหน่ายผ่านตัวแทน และร้านตัวแทนทุกร้านส่งข้อมูลผู้ซื้อสินค้ากลับมาให้บริษัททุกเครื่อง อยากให้คุณแม่ตระหนักกันนิดนึงนร้า ว่าการแอบอ้างและสวมระยะประกันคือ #สิ่งที่ไม่น่ารักและไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งน้า 

3. ในบางเคสทางบริษัทมีการสอบถามไปยังผู้สวมระยะประกัน ทางคุณแม่ไม่ทราบจริงๆ เนื่องจากผู้ขายสินค้าหรือร้านนั้นๆ แจ้งว่า #ประกันยังไม่เดิน จึงอยากเตือนให้คุณแม่ทุกท่านสอบถามให้มั่นใจและขอหลักฐานมาจริงๆ ว่าประกันยังไม่เดินจริงหรือไม่
ในกรณีที่ทางบริษัทสืบทราบว่าเป็นเคสที่มาสวมประกันจากคุณแม่มือแรก ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์และแจ้งสิ้นสุดการรับประกันทันที อยากให้คุณแม่ที่กำลังดูเครื่องมือสองเช็คให้รอบคอบอีกนิดนึงนะคะ 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *