คุณแม่จะเลือกกรวยปั๊มนมแบบไหนดี

เหตุใดจึงมีกรวยปั๊มนมหลายแบบ แล้วคุณแม่จะเลือกกรวยปั๊มนมแบบไหนดี

– กรวยปั๊มนมขนาดมาตราฐานปกติจะมีขนาด 24-28 มิล คุณแม่จะเห็นกรวยไซส์นี้มีตัวเลือกให้หลากหลายรุ่น เพราะเป็นไซส์มาตรฐานที่มากับเครื่องปั๊มนม

1. กรวยพลาสติกขนาด 27 มิลมาพร้อมซิลิโคนรองกรวยขนาด 25 มิล รุ่นนี้เป็นกรวยขนาดมาตราฐานของมาลิชมาแบบเซทคู่ที่ได้ทั้งบอดี้กรวยและซิลิโคนรองกรวย สำหรับคุณแม่ที่มีหัวนมขนาดเล็ก 21 มิลใช้กรวยรุ่นนี้อยู่ สามารถสั่งข้อต่อกรวยขนาด 21 มิลไปต่อเพิ่มได้ค่ะโดนไม่เปลี่ยนกรวยรุ่นใหม่ที่มีราคาสูง

2. กรวยซิลิโคน 3 ดีมี 2 ขนาดให้เลือก 21,25 มิล การทำงานของกรวยรุ่นนี้ซิลิโคนจะบีบปล่อยที่หัวนมไปตามแรงดูดและโหมดที่คุณแม่เลือกใช้ จังหวะการบีบของซิลิโคนด้านบนเลียนแบบลูกดูดเต้า และการบีบของซิลิโคนด้านล่างเลียนแบบลูกเอาลิ้นดุนที่หัวนมคุณแม่

3. กรวยพลาสติกเมมัมเป็นกรวยที่ออกแบบมารองรับขนาดหัวนมของคุณแม่ทุกไซส์ สำหรับคุณแม่ที่จัดอยู่ในกลุ่มหัวนมเล็กหรือใหญ่กว่ามาตราฐานแอดมินแนะนำกรวยรุ่นนี้รุ่นเดียวค่ะ ไม่ต้องกังวลว่ากรวยรุ่นนี้ไม่มีซิลิโคนจะปั๊มแล้วเจ็บไหม หากคุณแม่เลือกกรวยได้ถูกต้องตามขนาดของหัวนม ถึงจะเป็นกรวยพลาสติกแต่ประสิทธิภาพการทำงานไม่แตกต่างไปจากกรวยรุ่นอื่นเลยค่ะ

นอกจากจะเลือกเครื่องปั๊มที่มีแรงดูดเหมาะสมกับคุณแม่แล้ว อย่าลืมเลือกขนาดกรวยให้เหมาะสมกับหัวนมคุณแม่แต่ละท่านด้วยนะคะ เลือกกรวยถูกขนาดปั๊มนมได้เกลี้ยงเต้า ความสุขในการปั๊มนมเกิดขึ้นแล้วค่ะ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *